Đặt lịch tư vấn


    Cấy Ghép Implant Toàn Hàm Là Gì? Gồm Phương Pháp Nào?

    Trồng răng Implant toàn hàm All-on-X là phương pháp cấy từ 4-6 trụ Implant vào hướng thuận lợi của xương hàm để làm trụ vững chắc, giúp nâng đỡ phục hình cho 12-14 răng bên trên. Qua đó giúp phục hình hàm răng cho bệnh nhân mất nhiều răng, sắp mất toàn bộ hay mất răng toàn hàm (chủ yếu xảy ra ở giai đoạn trung niên hoặc người cao tuổi).

    Hiện nay, có 2 phương án cấy ghép Implant toàn hàm phổ biến là All-On-4 và All-On-6.

    Trồng răng Implant toàn hàm All-On-4

    Là giải pháp cắm 4 trụ Implant trên 1 hàm, thường áp dụng trong trường hợp mất răng hàm dưới. Trong đó, 2 trụ giữa đặt ở vị trí răng trước và 2 trụ hai bên đặt vào vị trí răng sau (răng hàm).

    Trồng răng Implant toàn hàm All-On-6

    Giải pháp cắm 6 trụ Implant trên hàm phù hợp cho người có xương hàm quá yếu. Bác sĩ sẽ cắm 4 trụ giữa đặt ở vị trí răng trước và 2 trụ hai bên được đặt ở vị trí răng sau (răng hàm) giúp nâng đỡ răng vững chắc hơn.

    Sau khi thăm khám, tùy vào tình trạng răng miệng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị Implant tối ưu.

    Đăng Ký Tư Vẫn Miễn Phí

    Ai Nên Trồng Răng Implant Nguyên Hàm?

    Cấy ghép Implant toàn hàm được xem là giải pháp tối ưu cho các trường hợp như:

    Cô Chú mất toàn bộ răng, đang sử dụng hàm tháo lắp nhưng gặp nhiều bất tiện trong ăn uống và giao tiếp không tự nhiên.

    Cô Chú mất nhiều răng hoặc sắp mất toàn bộ, nhưng không muốn và không thoải mái khi sử dụng hàm tháo lắp.

    Cô Chú còn răng nhưng bị viêm nha chu nặng, răng lung lay nhiều làm ăn nhai khó khăn.


    Đăng Ký Tư Vẫn Miễn Phí

    6 Ưu Điểm Vượt Trội Khi Cấy Implant Toàn Hàm

    So với hàm giả tháo lắp, trồng Implant toàn hàm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, như sau:

    Khôi phục khả năng ăn nhai đến hơn 90%: Trụ Implant tích hợp vào xương hàm chắc chắn, cố định, chịu lực tốt nên có thể khôi phục khả năng ăn nhai đến hơn 90%, giúp bệnh nhân lấy lại cảm giác ăn uống ngon miệng, không bị vướng cộm.

    Đảm bảo thẩm mỹ, cho nụ cười rạng rỡ: Các kỹ thuật phục hình Implant ngày càng phát triển giúp răng sau khi phục hình hài hòa, đẹp tự nhiên về hình dáng lẫn màu sắc, cho khách hàng sở hữu nụ cười tự tin với hàm răng đẹp.

    Hạn chế xâm lấn tối đa: Khi cắm Implant toàn hàm, bác sĩ sẽ chọn những vùng xương thuận lợi để đặt trụ, nhờ đó giảm thiểu lượng xương cần ghép hoặc nâng xoang rất ít. Ngoài ra, Cô Chú chỉ cần dùng 4/6/8 trụ Implant, không cần phải cấy 12-14 trụ mỗi hàm, giúp hạn chế xâm lấn phức tạp và tiết kiệm chi phí điều trị.

    Ngăn tình trạng tiêu xương hàm: Trụ Implant thay thế chân răng thật, tiếp tục duy trì hoạt động ăn nhai và tác động vào xương hàm. Vì vậy, cắm Implant toàn hàm có thể giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm do mất răng, giảm nguy cơ hóp má, lệch mặt,…

    Dễ dàng chăm sóc như răng thật: Răng Implant cố định và chắc chắn trên xương hàm nên Cô Chú dễ dàng chăm sóc và vệ sinh như răng thật. Nhờ đó hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng.

    Duy trì thời gian sử dụng lâu dài: Trụ Implant làm từ titanium không gỉ, không ăn mòn. Khớp nối Abutment và mão răng sứ cũng làm từ vật liệu có độ bền cao nên có thể tồn tại lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách.

    Đăng Ký Tư Vẫn Miễn Phí

    Quy Trình Trồng Răng Implant Toàn Hàm

    Sau nhiều năm đúc kết kinh nghiệm và không ngừng học hỏi từ chuyên gia nha khoa hàng đầu trên thế giới, Kha Dental đã hoàn toàn chuẩn hóa quy trình cấy ghép Implant toàn hàm, đem lại trải nghiệm điều trị thoải mái và dễ chịu với 4 bước chuẩn Y khoa:
    Bước 1

    Thăm khám, chụp phim, xét nghiệm máu

    Bước 2

    Cấy Implant toàn hàm và gắn răng tạm

    Bước 3

    Tái khám

    Bước 4

    Phục hình trên Implant

    Bước 1: Thăm khám, chụp phim, xét nghiệm máu

    Bác sĩ khám và chụp phim CBCT để đánh giá tình trạng của xương hàm hiện tại của Cô Chú. Sau đó Cô Chú thực hiện xét nghiệm máu để kiểm tra tình trạng đông máu, chỉ số đường huyết (nếu bị tiểu đường) cũng như các chỉ số sức khoẻ khác.

    Bước 2: Cấy Implant toàn hàm và gắn răng tạm

    Bác sĩ tiến hành cắm trụ Implant. Răng tạm tức thì sẽ được chế tác nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ kỹ thuật số và gắn ngay sau phẫu thuật, giúp Cô Chú yên tâm sinh hoạt, tự tin giao tiếp trong khi chờ phục hình răng sau cùng.

    Bước 3: Tái khám

    Cô Chú cần tái khám theo chỉ định của bác sĩ, để kiểm tra mức độ lành vết thương và xử lý các vấn đề răng miệng khác (nếu có).

    Bước 4: Phục hình trên Implant

    Sau khoảng 6 tuần – 6 tháng, trụ Implant đã tương thích sinh học với xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành lắp hàm sứ trên trụ để hoàn tất quy trình cấy ghép Implant. Giai đoạn này thường diễn ra trong 3 – 5 buổi hẹn trong vòng 5 – 14 ngày tuỳ vào từng tình trạng răng khác nhau.

    *Trong trường hợp bệnh nhân bị tiêu xương nhiều, quy trình điều trị sẽ có thêm bước ghép xương trước khi cấy Implant.

    Thời gian làm Implant toàn hàm

    Sau khi cắm trụ Implant (20-30 phút/trụ), Cô Chú sẽ được gắn răng tạm và có thể đợi khoảng 6 tháng mới tiến hành phục hình sứ sau cùng (gắn mão sứ trên Implant). Nhưng tại Kha Dental có nhiều trường hợp bác sĩ có thể làm phục hình tức thì sau cùng ngay khi đặt trụ Implant xong, giúp rút ngắn thời gian điều trị Implant chỉ còn khoảng 2 tuần. Nhờ đó, Cô Chú sẽ sớm có hàm răng khỏe đẹp để ăn nhai thoải mái và đảm bảo thẩm mỹ. Đặc biệt rất phù hợp với Cô Chú Việt Kiều về nước làm răng có quỹ thời gian hạn hẹp.

    Nhờ đó, mà sau khoảng 2 tuần, bệnh nhân có thể hoàn tất toàn bộ quá trình trồng Implant toàn hàm, tự tin tận hưởng nụ cười rạng rỡ và cuộc sống trọn vẹn.

    Đăng Ký Tư Vẫn Miễn Phí

    Kha Dental – Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín và Được Yêu Thích tại Nha Trang

    Bác sĩ chuyên sâu – Điều trị nhẹ nhàng – Kết quả toàn diện – Nụ cười hoàn thiện

    Bác sĩTrịnh Ngọc KhaChuyên Khoa Chỉnh Nha và Cấy Ghép Implant Nha Khoa Kha DentalTìm hiểu thêm

    vnc Bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu chỉnh hình răng mặt trẻ em, thấu hiểu tâm lý trẻ thơ

    Kha Dental là địa chỉ cấy ghép Implant uy tín – “ngôi nhà” của những chuyên gia và bác sĩ cấy ghép Implant hàng đầu có chuyên môn cao và hơn 10 năm kinh nghiệm, điều trị thành công cho những ca mất răng từ đơn giản đến phức tạp.

    vnc Ứng dụng kỹ thuật số trong điều trị Implant

    Kha Dental chú trọng vào nhiều thiết bị hiện đại như máy chụp phim CBCT giúp chẩn đoán chính xác, PRP giúp lành thương nhanh, máy PIC lấy dấu vị trí Implant không đau,… Nhờ đó, Cô Chú, Anh Chị có trải nghiệm trồng răng Implant nhẹ nhàng, rút ngắn thời gian điều trị.

    vnc Trụ Implant chính hãng, phổ biến trên thế giới

    Kha Dental sử dụng các loại trụ Implant phổ biến trên thế giới, giúp khách hàng, nhất là Cô Chú Việt Kiều dễ dàng sửa chữa các trục trặc về Implant (nếu có) ngay tại nước sở tại mà không cần về nha khoa làm răng tại Việt Nam, mang đến sự thuận tiện tối đa.

    vnc Quy trình cắm răng Implant chuẩn quốc tế

    Phòng cấy ghép Implant được thiết kế theo mô hình khép kín. Các bước thực hiện đều tuân theo quy trình vô khuẩn nghiêm ngặt. Ngay khu vực phẫu thuật còn có phòng rửa tay vô trùng như các bệnh viện lớn, tránh lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

    vnc 99,8% tỷ lệ thành công khi điều trị mất răng toàn hàm

    Kha Dental luôn mang đến kết quả hài lòng cao nhất cho khách hàng với tỷ lệ thành công trong phục hồi mất răng toàn hàm lên đến 99,8%. Tỷ lệ được chứng nhận bởi Straumann – Tập đoàn Implant hàng đầu thế giới.

    vncTrung tâm đào tạo Implant chuyên sâu

    Năm 2019, Kha Dental vinh dự được Straumann bổ nhiệm làm Trung tâm đào tạo Implant chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam và thứ 5 tại Châu Á, sánh vai cùng Singapore, Tokyo, Hongkong, Thượng Hải.

    KHA DENTAL LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG

    Kiến Tạo Nụ Cười Khỏe Đẹp Bền Vững

    Khi tới khám tại Kha Dental Nha Trang, chú thấy cơ sở vật chất ở đây rất là hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi, tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà. Các cô điều dưỡng nha khoa rất gần gũi và chăm sóc chú nhiệt tình lắm. Đặc biệt, Bác sĩ Ngọc Kha-giọng nói nhẹ nhàng, tự tin, thao tác điều trị dứt khoát, cắm implant và làm răng sứ cho chú không có đau một chút nào cả, chú ngủ quên lúc nào không hay! Sau khi được bác sĩ Kha làm thẩm mỹ nụ cười, chú cảm thấy bản thân tự tin hơn rất nhiều khi cười, thoải mái đi họp lớp với bạn bè nhân dịp về lại quê hương!Chú Huỳnh Viết Bảo Duy - Việt kiều Mỹ50 tuổi Dịch vụ răng sứ thẫm mỹ Lava
    icontKhi tới khám tại Kha Dental Nha Trang, chú thấy cơ sở vật chất ở đây rất là hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi, tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà. Các cô điều dưỡng nha khoa rất gần gũi và chăm sóc chú nhiệt tình lắm. Đặc biệt, Bác sĩ Ngọc Kha – giọng nói nhẹ nhàng, tự tin, thao tác điều trị dứt khoát, cắm implant và làm răng sứ cho chú không có đau một chút nào cả, chú ngủ quên lúc nào không hay! Sau khi được bác sĩ Kha làm thẩm mỹ nụ cười, chú cảm thấy bản thân tự tin hơn rất nhiều khi cười, thoải mái đi họp lớp với bạn bè nhân dịp về lại quê hương!

    icont

    Chú Huỳnh Viết Bảo Duy – Việt kiều Mỹ

    50 tuổi
    Dịch vụ răng sứ thẫm mỹ Lava

    Mình bị tình trạng cắn hở từ khi còn nhỏ, thêm chiếc răng nanh khểnh mọc lệch tít trên cao, răng xô lệch nhiều lắm, mình không dám cười luôn. Từ ngày được Bác sĩ Kha niềng, kéo răng nanh khểnh về đúng vị trí thẩm mỹ, răng sắp thẳng đều và đặc biệt mình không còn bị cắn hở nữa, trộm vía răng khoẻ đẹp, mình ăn uống ngon miệng hơn vì đã có thể ăn được những món ăn mà trước đây mình không thể nào ăn được do bị cắn hở. Dù vẫn còn đang trong giai đoạn tinh chỉnh thẩm mỹ răng để chuẩn bị tháo niềng nhưng mình đã cảm thấy tự tin về bản thân hơn trước đây rất nhiều, có thể thoải mái cười rạng rỡ trước đám đông trong độ tuổi thanh xuân quý giá này, thật là hạnh phúc! Trần Ngọc Thanh Xuân 20 tuổi Dịch vụ niềng răng người lớn
    icontMình bị tình trạng cắn hở từ khi còn nhỏ, thêm chiếc răng nanh khểnh mọc lệch tít trên cao, răng xô lệch nhiều lắm, mình không dám cười luôn. Từ ngày được Bác sĩ Kha niềng, kéo răng nanh khểnh về đúng vị trí thẩm mỹ, răng sắp thẳng đều và đặc biệt mình không còn bị cắn hở nữa, trộm vía răng khoẻ đẹp, mình ăn uống ngon miệng hơn vì đã có thể ăn được những món ăn mà trước đây mình không thể nào ăn được do bị cắn hở. Dù vẫn còn đang trong giai đoạn tinh chỉnh thẩm mỹ răng để chuẩn bị tháo niềng nhưng mình đã cảm thấy tự tin về bản thân hơn trước đây rất nhiều, có thể thoải mái cười rạng rỡ trước đám đông trong độ tuổi thanh xuân quý giá này, thật là hạnh phúc!

    icont

    Trần Ngọc Thanh Xuân

    20 tuổi
    Dịch vụ niềng răng người lớn

     

    Back to Top