Bác sĩ

TRỊNH NGỌC KHA

Giới thiệu

Bác sĩ Trịnh Ngọc Kha hiện là giám đốc chuyên môn tại Kha Dental Việt Nam. Với một trái tim nhiệt huyết và sự tận tâm của một nữ Bác sĩ năng động, tự tin, giỏi chuyên môn, Dr Ngọc Kha đã và đang dẫn dắt Kha dental Việt Nam trở thành một trong những nha khoa hàng đầu thành phố Nha Trang.

Bác sĩ Ngọc Kha là bác sĩ chuyên khoa Chỉnh Nha và cấy ghép implant tại Kha Dental. Từ khi còn là sinh viên, chứng kiến những ca lâm sàng niềng răng hỏng do việc lạm dụng nhổ răng gây ảnh hưởng nặng nề trên hệ thống cơ khớp Thái Dương Hàm của bệnh nhân như đau khớp, mỏi hàm, tiêu xương, răng lung lay kèm nhiều biến chứng nguy hiểm khác, đã thôi thúc Bác sĩ Ngọc Kha tiếp tục miệt mài nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành chỉnh hình Răng Mặt, đặc biệt tập trung vào lĩnh vực Niềng Răng Tăng Trưởng Trẻ Em với quyết tâm tìm ra giải pháp Niềng Răng Không Nhổ Răng, hạn chế xâm lấn, tìm lại nụ cười khoẻ đẹp mãn nguyện cho khách hàng đồng thời xoá tan nỗi niềm lo sợ phải nhổ răng khi chỉnh nha.

Giờ đây khi đã sở hữu bề dày kiến thức chuyên sâu về chỉnh nha tăng trưởng trẻ em và người trưởng thành, am hiểu về quy luật tiến triển sinh cơ học của hệ thống Sọ - Hàm Dưới, Bác sĩ Ngọc Kha tự tin điều trị thành công các ca lâm sàng niềng răng bằng những phương pháp hiện đại nhất, cập nhật nhất của ngành chỉnh nha đương đại - Niềng răng không nhổ răng cối nhỏ, xoá bỏ định kiến “niềng răng hô phải nhổ răng”, ”niềng răng chen chúc phải nhổ răng”, tránh những hệ luỵ trầm trọng và sự hối tiếc khi nhổ răng của các bệnh nhân niềng răng, đặc biệt là trẻ em, nạn nhân của chỉnh nha kém chất lượng với những quan niệm đầy tính giáo điều, xưa cũ, góp phần kiến tạo nụ cười khoẻ đẹp bền vững, bảo tồn nguyên vẹn số lượng răng vốn có trên cung hàm nhưng vẫn đạt được tối đa nét thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Đó chính là triết lý và mục tiêu điều trị mà bác sĩ Ngọc Kha luôn theo đuổi và tâm niệm.

"Mỗi mười năm, kiến thức y khoa sẽ đổi mới, do đó người bác sĩ cần cập nhật kiến thức liên tục để nắm bắt sự tiến bộ của y khoa đương đại cùng với những nỗ lực không ngừng nghĩ trong công tác chăm sóc sức khoẻ răng miệng nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả và bền vững nhất cho bệnh nhân” - Lời chia sẽ từ Bác sĩ Ngọc Kha - Founder Kha Dental Việt Nam.

Chuyên môn, học vấn, Kinh nghiệm công tác

  • 2011- 2017: Bác sĩ tốt nghiệp tại trường đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh
  • 2017- 2024: Nghiên cứu và hành nghề chỉnh nha chuyên sâu trường phái BIOPROGRE SSIVE – MEAW, GEAW & phẫu thuật implant.
  • 2019: Chứng chỉ MẶT DÁN SỨ VENEER – Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương thành phố Hồ Chí Minh.
  • 2019 – 2020: Chứng chỉ CẤY GHÉP NHA KHOA (IMPLANT) – bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương thành phố Hồ Chí Minh.
  • 2019 – 2022: Tu nghiệp chuyên khoa sâu: chuyên ngành chỉnh nha BIOPROGRESSIVE – MEAW, GEAW được hướng dần bởi giáo sư chỉnh nha đầu ngành Nelson J Oppermann đến từ Đại học Illinois, Chicago, Mỹ.
  • 2020: Chứng chỉ MASTER CLEAR ALIGNER – học viện AORTA ,Úc.
  • 2022 – 2023: Chứng chỉ PHẪU THUẬT IMPLANT TOÀN HÀM ALL ON X – Trung tâm Sagodent.

Bằng cấp và chứng chỉ

Back to Top