Giới thiệu về Kha Dental

Your smile – Our commission
Nụ cười của bạn – Sứ mệnh của chúng tôi

Được thành lập vào năm 2024, trong bối cảnh nền nha khoa nước nhà đang trên đà phát triển, nghiên cứu, tạo dựng vị thế, uy tín để hội nhập với nền nha khoa hiện đại của thế giới, Kha Dental Việt Nam là trung tâm nha khoa chuyên sâu cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng, bao gồm khám, chẩn đoán, tư vấn điều trị các bệnh lý răng hàm mặt, trồng răng implant, niềng răng người lớn, niềng răng tăng trưởng trẻ em và phục hồi thẩm mỹ nụ cười toàn diện.

Với nòng cốt là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sâu tài năng, dày dặn kinh nghiệm, luôn nghiên cứu, học hỏi và cập nhật kiến thức y khoa liên tục thay đổi trên thế giới, Kha Dental tự tin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiến tạo nụ cười khoẻ đẹp bền vững, phục hồi chức năng và thẫm mỹ nụ cười toàn diện cho mọi khách hàng, mọi cá nhân và gia đình trong độ tuổi từ 4 tới 80 tuổi có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ răng miệng chất lượng cao.

Play Video about BANNER CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU-01

 Tầm Nhìn

Trở thành nhà cung cấp dịch vụ nha khoa chuyên sâu hàng đầu Đông Nam Á, trở thành một trong những nha khoa tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực du lịch kết hợp điều trị nha khoa.

 Sứ Mệnh

Kiến tạo nụ cười khoẻ đẹp bền vững bằng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng và  điều trị nha khoa chuyên sâu, chất lượng cao được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, năng động, luôn cập nhật và ứng dụng kiến thức nha khoa đương đại trong công tác điều trị.

 Triết Lý Điều Trị

Nâng niu và trân quý nét đẹp tự nhiên trên từng chiếc răng.

Xâm lấn tối thiểu, bảo tồn tối đa.

Kết quả tốt đẹp, thẩm mỹ, ổn định và bền vững dài lâu.

Tất cả vì mục tiêu mang đến nụ cười mãn nguyện cho khách hàng.

Giá Trị Cốt Lõi

Trung tâm nha khoa chuyên sâu 

Kha Dental sở hữu mô hình phòng khám nha khoa hoạt động đa chức năng gồm đầy đủ các chuyên khoa sâu Răng Hàm Mặt: Trồng răng imlant, chỉnh nha tuổi trưởng thành, chỉnh nha tăng trưởng trẻ em, phục hình thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, nhổ răng tiểu phẫu, nha khoa trẻ em. Mỗi chuyên khoa được phụ trách và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và thành thạo trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Mô hình hoạt động vòng tròn All-In-1

Tất cả các dịch vụ chụp phim Xquang - xét nghiệm, kiểm tra sức khoẻ tổng quát - tiểu phẫu/ phẫu thuật đều được thực hiện ngay tại phòng khám giúp khách hàng rút ngắn thời gian và an tâm điều trị tại Kha Dental, đáp ứng tiêu chí an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, thân thiện và gần gũi như ngôi nhà thứ hai.

Giữ gìn và bảo tồn tối đa, xâm lấn tối thiểu

Kha Dental luôn luôn trân quý, nâng niu, bảo tồn từng milimet răng thật, triết lý điều trị hạn chế sự xâm lấn đến mức tối thiểu. Trong đó yếu tố an toàn sức khoẻ, lấy bệnh nhân làm trung tâm được đặt lên hàng đầu, tạo cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng, lo âu giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi điều trị.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Kha Dental luôn chú trọng cập nhật và ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào quá trình điều trị (máy Xquang ConeBeam CT 3D Vatech Smart Plus thế hệ mới nhất, máy Piezotome, máy Scan răng 3D)  nhằm nâng cao chất lượng điều trị, đảm bảo tính chính xác, an toàn và sự thoải mái cho bệnh nhân.

Hành Trình Kha Dental
Hơn 4 năm kiến tạo nụ cười khỏe – đẹp – bền vững

2020
2021
2022
2023

Ra mắt hệ thống CAD/CAM – Phòng Lab Inhouse – Ứng dụng quy trình kỹ thuật số trong điều trị nha khoa cùng kỹ thuật Scan răng 3D Trios, Prime Scan.

Image 2018

Ra mắt hệ thống CAD/CAM – Phòng Lab Inhouse – Ứng dụng quy trình kỹ thuật số trong điều trị nha khoa cùng kỹ thuật Scan răng 3D Trios, Prime Scan.

Image 2019

Ra mắt hệ thống CAD/CAM – Phòng Lab Inhouse – Ứng dụng quy trình kỹ thuật số trong điều trị nha khoa cùng kỹ thuật Scan răng 3D Trios, Prime Scan.

Image 2020

Ra mắt hệ thống CAD/CAM – Phòng Lab Inhouse – Ứng dụng quy trình kỹ thuật số trong điều trị nha khoa cùng kỹ thuật Scan răng 3D Trios, Prime Scan.

Image 2021

Cơ Sở Vật Chất Khang Trang – Tiện Nghi Hiện Đại

Kha Dental chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, đầy đủ các chuyên khoa & đa dạng các dịch vụ cùng trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ răng miệng chuẩn 5 sao.

Kha Dental - Trung tâm Implant, Chỉnh nha và Thẩm mỹ nụ cười toàn diện

48B, Yersin, phường Phương Sài, Thành Phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà

HÌNH ẢNH BÊN NGOÀI PHÒNG KHÁM

Toạ lạc tại thành phố biển Nha Trang, thiên đường du lịch biển đẹp nhất Việt Nam, nằm trên con đường Yersin nổi tiếng ngay trung tâm, bao quanh với đầy đủ các tiện ích, không khí trong lành, thiên nhiên xanh mát, Kha Dental là điểm đến chăm sóc sức khoẻ răng miệng chất lượng cao của người dân trong và ngoài tỉnh Khánh Hoà cùng những trải nghiệm du lịch hấp dẫn tuyệt vời. Từ Kha Dental, khách hàng chỉ mất ít phút di chuyển đến các địa điểm giải trí, ẩm thực, tham quan nổi tiếng của Thành phố.

Trung tâm nha khoa Kha Dental hoạt động như một mô hình bệnh viện thu nhỏ cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thuộc các chuyên khoa sâu khác nhau của ngành Răng Hàm Mặt. Kha Dental đặc biệt chú trọng và đẩy mạnh nâng cao chất lượng chuyên môn, ứng dụng công nghệ quy trình kỹ thuật số vào điều trị, nổ lực không ngừng với triết lý điều trị lấy bệnh nhân làm trung tâm nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất, kết quả điều trị thành công mỹ mãn cả trên phương diện sức khoẻ răng miệng và khôi phục thẩm mỹ nụ cười toàn diện.

Chúng tôi đã và đang cung cấp trọn vẹn hành trình thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị trồng răng Implant, niềng răng tăng trưởng trẻ em, niềng răng tuổi trưởng thành và thẫm mỹ nụ cười toàn diện. Với những nổ lực không mỏi mệt, Kha Dental đang từng bước khẳng định vị thế của ngành dịch vụ nha khoa tư nhân trên địa bàn thành phố Nha Trang, là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng tin yêu của người dân trong nước và khách du lịch quốc tế.

HÌNH ẢNH TẦNG TRỆT

Sảnh tiếp đón được thiết kế sang trọng theo phong cách indochine-Phong cách cổ điển nổi tiếng du nhập từ châu Âu- Kha Dental tự hào là công trình nha khoa đầu tiên tại Thành phố Nha Trang sở hữu lối kiến trúc mang đậm hơi hướng của trường phái indochine đầy ấn tượng và trang trọng, nội thất được chế tác từ gỗ tự nhiên kết hợp với tông vàng - trắng xám tạo nên không khí thoải mái, ấm áp nhưng cũng tràn ngập tính cổ điển, thanh lịch , nét tinh tế, đánh thức mọi cảm quan thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất.

Khu vực sảnh chờ với những băng ghế sopha mềm mại cùng trà bánh, hoa thơm là nơi chúng tôi tiếp đón và có những kết nối , trao đổi, tư vấn đầu tiên với khách hàng.

Phòng vô trùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu với thiết kế mở cho phép bệnh nhân dễ dàng thuận tiện quan sát mọi hoạt động, mọi quy trình vệ sinh và vô trùng dụng cụ điều trị tại phòng khám. Đây là một trong những nổ lực mạnh mẽ của Kha Dental trong công cuộc tuyên truyền kiến thức và trải nghiệm chất lượng dịch vụ y nha khoa giúp khách hàng có được hiểu biết tường tận về một quy trình chuẩn y tế, đảm bảo vô trùng tối đa mang lại sự an tâm khi điều trị và nói không với nha khoa kém chất lượng.

HÌNH ẢNH TẦNG 1

Khu vực tầng 1 là không gian tích hợp các phòng điều trị nha khoa tổng quát bao gồm: cạo vôi răng, trám răng, tẩy trắng răng và phục hình răng sứ thẩm mỹ.

Hoạt động độc lập với mô hình vòng tròn khép kín All-In-One : Kha Dental có đầy đủ phòng chụp phim X-quang được cấp chứng nhận đạt chuẩn an toàn bức xạ theo quy định của sở khoa học công nghệ, với hệ thống máy chụp phim X-quang ConeBeam CT 3D Vatech Smart Plus-Thiết bị ghi nhận hình ảnh hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu khảo sát tình trạng răng xương hàm, hỗ trợ chẩn đoán chính xác với công nghệ chụp nhanh Rapid Ceph, giảm liều lượng tia và chuyển động gây nhiễu ảnh, nâng cao tính chính xác đặc biệt đối với chẩn đoán chỉnh nha, công nghệ PRP hỗ trợ lành thương,máy scan răng 3D cho phép chuyển đổi quy trình điều trị truyền thống sang kỹ thuật số hiện đại , rút ngắn thời gian điều trị, mang lại sự thoải mái và an toàn cho khách hàng.

Kha Dental dành trọn một khu vực riêng cho dịch vụ chỉnh nha/niềng răng với không gian được thiết kế mở nhằm hỗ trợ các bác sĩ dễ dàng trao đổi và hội chẩn lâm sàng các ca chỉnh nha khi cần thiết nhưng vẫn tạo cảm giác đủ riêng tư cho khách hàng an tâm điều trị.

HÌNH ẢNH TẦNG 2

Khu vực phẫu thuật implant với phòng phẫu thuật vận hành theo quy trình hiện đại, đảm bảo vô trùng tối đa cho không gian điều trị. Sở hữu hệ thống ghế nha hiện đại thế hệ mới có khả năng ghi nhớ vị trí, tư thế làm việc của bác sĩ và bệnh nhân đáp ứng mọi nhu cầu lâm sàng đặc biệt đối với cấy ghép implant và tiểu phẫu răng khôn tạo kiện thuận lợi cho cuộc phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp. Trên hết, Trải nghiệm của bệnh nhân là yếu tố chúng tôi lưu tâm hàng đầu.

Bằng cấp chuyên môn

Các Bác sĩ Trung Tâm nha khoa chuyên sâu Kha Dental Việt Nam đã trải qua một hành trình dài hạn liên tục học tập, nghiên cứu, trau dồi và cập nhật kiến thức y khoa đương đại lĩnh vực Răng Hàm Mặt và vinh dự cũng như tự hào nhận được nhiều chứng nhận danh giá từ các giáo sư/ các tổ chức học thuật nổi tiếng trong và ngoài nước, chứng minh năng lực chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng cộng đồng.

Back to Top